Time | Topic | Presentation file |
---|---|---|
Final Agenda May 22,2015 |
| |
08.30 - 08.50 |
“หลักเกณฑ์และแนวทางการโฆษณายาในประเทศไทย”
กล่าวเปิดงานสัมมนา
โดย ภก. ประพนธ์ อางตระกูล รองเลขาธิการคณะกรรมการอาหารและยา สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา |
|
08.50 - 09.35 |
“หลักเกณฑ์และแนวทางการโฆษณายาในประเทศไทย”
โดย ภญ. พนิตนาฏ คำนุ้ย เภสัชกรชำนาญการพิเศษ หัวหน้างานกำกับดูแลควบคุมโฆษณายา |
|
09.35 - 10.20 |
“งานกำกับดูแลการโฆษณายาหลังออกสู่ตลาด”
โดย ภญ. จีรัง ภมรสูต เภสัชกรชำนาญการพิเศษ กลุ่มกำกับดูแลหลังออกสู่ตลาด |
|
10.30 - 11.15 |
“ทิศทางตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและยา OTC ในประเทศไทย” Consumer Healthcare / OTC Market Trends โดย Mr. Anthony Morton-Small, Senior Principal for IMS Consulting Group’s, Singapore office and Regional Lead for Brand & Commercial Strategy & Consumer Health |
|
11.15 - 12.00 |
“บทบาทของวิชาชีพโฆษณาในการส่งเสริมหลักปฏิบัติที่ดีในการโฆษณาอย่างสร้างสรรค์”
Role of Advertising Professionals in Promoting the Good Practice in Creative Advertising |
|
13.00 - 14.30 |
“เสวนากลุ่ม โฆษณายา ในยุคดิจิตอล อย่างไรให้สร้างสรรค์”
ดำเนินรายการโดย ภก. วินิต อัศวกิจวิรี ผู้ทรงคุณวุฒิด้านความปลอดภัยและประสิทธิผลของผลิตภัณฑ์ด้านสาธารณสุข สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา |
|
14.45 - 15.30 |
“หลักเกณฑ์การโฆษณายาในต่างประเทศและคณะทำงานด้านการกำกับดูแลโฆษณาของสมาคมอุตสาหกรรมเภสัชภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพระดับโลก (WSMI)” Worldwide Regulation & WSMI Advertisement Taskforce
โดย ภก. ดร. นพดล อัจจิมาธีระ |
|
15.30 - 16.15 |
“การตลาดในยุคดิจิตอล” Digital Marketing โดย คุณจิตต์ลดา สิทธุ Associate Planning Director, MediaCom Thailand |
|
16.15 - 17.00 |
“โฆษณาผลิตภัณฑ์ยาเพื่อการดูแลสุขภาพ” OTC Advertisement โดย อ.ภญ. ดร. อโณทัย งามวิชัยกิจ อาจารย์ประจำวิชาเอกการตลาด สาขาวิชาวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช |
|